Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2021

Quy trình của dịch vụ thông tắc cống của công ty môi trường số 1 Hà Nội

Dịch vụ thông tắc cống là một trong dịch vụ của công ty môi trường số 1 Hà Nội hiện đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm nên chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng nhất hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và được bảo hành sau khi đã xử lý tắc công xong. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để biết rõ hơn về dịch vụ thông tắc cống công ty môi trường số 1 Hà Nội thì hãy cùng tìm hiểu qua quy trình làm việc của công ty qua thông tin dưới đây.

Quy trình của dịch vụ thông tắc cống của công ty môi trường số 1 Hà Nội:

dịch vụ thông tắc cống
Bước 1: Hãy liên hệ với công ty môi trường số 1 Hà Nội qua hotline: 0984 622 123​.
Bước 2: Khi nhân viên tiếp nhận cuộc gọi, hãy làm theo chỉ dẫn của nhân viên. Đầu tiên, hãy bình tĩnh kể ra sự cố bạn gặp phải, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp xử lý khắc phục tạm thời. Đồng thời trong thời gian đó, chúng tôi sẽ điều đội ngũ kỹ thuật viên xuống hiện trường để khảo sát nắm bắt tình hình hiện trạnh.
Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ lên phương án thi công và trao đổi với chủ nhà.
Bước 4: Thống nhất phương án và bắt đầu triển khai công việc.
Bước 5: Khách hàng tiến hành nghiệm thu kết quả và thanh toán.
Bước 6: Xuất hóa đơn và các giấy tờ cần thiết, tư vấn thêm về dịch vụ bảo hành sau sửa chữa. Thời hạn bảo hành chúng tôi đưa ra là trong vòng 6 tháng, bên cạnh đó chúng tôi sẽ thường xuyên nhắc nhở bạn lịch vệ sinh ống cống định kỳ.
Xem thêm>> Thông tắc bể phốt giá rẻ
Trên đây là quy trình của dịch vụ thông tắc cống của công ty môi trường số 1 Hà Nội. Nếu bạn có thắc mắc gì khi xem bài viết này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.
Thông tin xin liên hệ​
Công ty môi trường số 1 Hà Nội
Địa chỉ: 18A Cao Bá Quát
Điện thoại: 0984 622 123​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa chỉ thau rửa bể nước tại thanh Xuân giá rẻ

Để khách hàng có thể tìm được địa chỉ Thau rửa bể nước tại thanh Xuân uy tín cũng là một trong những bài toán khó. Vậy hãy cùng chúng tôi t...